An Unbiased View of Giá xe Raize

Wiki Article

Raize 2023 cũng là xe đầu tiên của Toyota tại Việt Nam sử dụng động cơ Turbo. Tuy nhiên dung tích cực kỳ khiêm tốn ở mức 1.0L. Trục cơ sở của xe cũng nhỏ chỉ 2.

Nếu như Veloz Cross sử dụng khung gầm của Daihatsu, Corolla Cross lại sử dụng khung gầm TNGA-C toàn cầu của Toyota nên chất lượng chắc chắn vượt trội hơn so với mẫu MPV 7 chỗ.

Đầu xe Toyota Raize 2023 nổi bật với những đường nét thiết kế góc cạnh và sắc nét. Diện mạo tổng thể làm gợi nhớ đến mẫu xe “em út” Toyota Wigo.

Toàn bộ ghế ngồi trên Toyota Raize sử dụng chất liệu nỉ cho phần lưng và mặt ghế, riêng 2 bên viền bọc da

Aktivitas remember pada Veloz, Avanza, dan Raize dengan tahun produksi Desember 2022 hingga Januari 2023 ini dilakukan karena adanya malfungsi pada salah satu kapasitor ECU airbag, yang meyebabkan adanya potensi airbag tidak dapat beroperasi sebagaimana mestinya.

The all-new 2021 Toyota Raize is definitely an promptly recognizable, enjoyable-to-push compact SUV for those with Energetic existence; complete having a compact human body and outstanding visibility which allows outstanding manoeuvrability.

Không chỉ chú trọng đẩy mạnh vào hệ thống trang, thiết bị nội thất trong phần khoang lái nhằm nâng cao trải nghiệm của người lái xe.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/e mail/cell tương ứng với tài khoản của bạn

Điều này giúp Toyota Raize có được một không gian nội thất tương đối rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo luồn lách linh hoạt trong phố.

Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu bản nâng cấp Toyota Corolla Cross 2023 với những trang bị và tính năng mới, đồng thời bổ sung màu ngoại thất mới cho mẫu xe Raize và tiếp tục tặng gói gia hạn bảo hành cho một số mẫu xe.

Toyota Raize được trang bị lazang kích thước 17inch, kiểu dáng five chấu xoáy theo phong cách quen thuộc thường thấy trên nhiều mẫu xe của Toyota như Wigo, Yaris, Vios…

Cập nhật tin tức về xe oto của các thương hiệu xe trên thế giới mỗi ngày bao gồm:

*Los precios publicados en este sitio aplican solo en el territorio nacional y pueden ser modificados por Toyota en cualquier momento y sin previo aviso.

Đuôi xe Toyota Raize có thiết more info kế phẳng với điểm nhấn là cụm đèn hậu dạng LED cùng nhiều chi tiết được sơn đen. Cản sau của xe cũng được sơn đen và tạo hình vô cùng bắt mắt, hầm hố.

Report this wiki page